Địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế

Tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế đang bị hư hỏng? Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế chất lượng? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để biết cách xử lý khi thiết bị gặp phải vấn đề nhé!


Tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế đang bị hư hỏng? Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế chất lượng? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để biết cách xử lý khi thiết bị gặp phải vấn đề nhé!

Tủ hấp có thể bị hư hỏng 

 

1.Những dấu hiệu cần phải bảo trì, sửa chữa tủ hấp, nồi hấp

Tủ hấp đã bật nhưng không gia nhiệt
- Lỗi cảm biến nhiệt độ và mức nước
- Áp suất bị sai lệch so với áp suất tương ứng của nhiệt độ tiệt trùng (Ví dụ: ở 120 độ C có áp suất là 0,10 MPa thì đồng hồ báo áp suất là 0,15 MPa)
- Máy chạy không đúng như quy trình đã cài đặt, trạng thái các đèn liên tục thay đổi.
- Thiết bị xuất hiện dấu hiệu phì hơi, người dùng không điều chỉnh áp suất tăng cao lên được.
- Aptomat của tủ hấp liên tục nhảy khi khởi động tủ hấp, hoặc bấm vào nút “Start” tiến hành chạy chương trình.

2.Lời khuyên cho bạn trong việc bảo trì dụng cụ y tế

Việc bảo trì tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế giúp thiết bị bền hơn và luôn hoạt động tốt. Cho nên, nếu các thiết bị được bảo trì định kì, bạn có thể tránh được tình trạng chúng xuất hiện lỗi hay hư hỏng. .
Vậy đối với tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế thì nên bảo trì bao lâu một lần? Đây là câu hỏi của rất nhiều người, cùng tham khảo ngay.


Xác định thời gian bảo trì một thiết bị phụ thuộc vào:
+Tuổi của thiết bị: Việc bảo trì còn tùy thuộc vào tuổi của thiết bị bởi đối với những thiết bị y tế còn mới, thời gian cần phải bảo trì sẽ dài hơn. Ví dụ các thiết bị y tế thông thường như: monitor, máy thở, máy X-quang, máy điện tim,...nên bảo dưỡng một năm một lần.

+Lịch sử sự cố: Cần lập một bảng danh sách theo dõi để biết chính xác tình trạng của các thiết bị. Nếu máy hay hỏng hóc, phải sửa nhiều thì bạn nên có kế hoạch thay thế bộ phận cũ, hỏng bằng các bộ phận mới để máy hoạt động được trơn tru.


Để đảm bảo hơn, bạn nên liên hệ với một trung tâm bảo trì, sửa chữa thiết bị uy tín để họ đề ra phương án phù hợp nhất với từng trường hợp.

+Lịch sử bảo trì: Dựa vào các khuyến nghị mà nhà sản xuất đưa ra. Nếu thiết bị y tế đã được sử dụng qua nhiều năm và số lần bảo trì đã diễn ra nhiều lần. Hãy thay thế bằng thiết bị mới, tránh tình trạng “tiền sửa lại quá tiền mua mới”.

Lời khuyên khi bảo trì tủ hấp

3.Giới thiệu trung tâm sửa chữa tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế uy tín - Sửa bếp 247

Nếu tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế của bạn đang bị hư hỏng hay bạn cần bảo trì thiết bị định kì thì hãy liên hệ ngay với trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa Sửa bếp 247. Bởi khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận được:
– Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, tận tâm với công việc.
– Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ.
– Chẩn đoán chính xác vấn đề tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế đang gặp phải nhằm đưa ra phương pháp sửa chữa phù hợp.
– Tư vấn sử dụng, bảo quản tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế để thiết bị được bền hơn.
– Cung cụ dịch vụ sửa tại nhà nhằm thuận tiện cho mọi khách hàng.
– Luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, bất kể ngày chủ nhật hay lễ tết.
– Chi phí dịch vụ sửa chữa, thay linh kiện tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế phải chăng.
– Chế độ bảo hành lâu dài đối với từng lỗi, từng linh kiện được thay thế.

Dịch vụ sửa chữa tủ hấp

4.Quy trình bảo trì, sửa chữa các thiết bị tại Sửa bếp 247

Bước 1: Khách hàng gọi Sửa bếp 247

Khi thiết bị của bạn gặp vấn đề, hay có nhu cầu bảo trì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline : 0961 485 427 để được kĩ thuật viên tư vấn.


Bước 2: Giải quyết yêu cầu
- Sau khi hiểu rõ tình trạng của thiết bị và nhu cầu của khách hàng. Dựa vào mức độ lỗi nặng nhẹ, nhân viên sẽ đưa ra phương án phù hợp cho khách hàng.

- Nếu là lỗi nhẹ, nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết cách khách hàng có thể tự khắc phục vấn đề tại nhà.

- Nếu là lỗi nặng, kỹ thuật viên sẽ hẹn thời gian và địa điểm để tận nhà khắc phục lỗi thiết bị.


Bước 3: Khắc phục triệt để tại nhà

- Sau khi “khám bệnh” cho thiết bị của bạn, kỹ thuật viên sẽ thông báo với bạn tình trạng máy và chi phí khi khắc khắc phục lỗi này. Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên tiến hành “trị bệnh” cho thiết bị.


Bước 4: Thanh toán
- Thiết bị sau khi được sửa xong, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại thiết bị cho khách hàng.

- Khách hàng tiếp nhận bàn giao và kiểm định thiết bị. Sau đó, tiến hành thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên.

- Kĩ thuật viết hóa đơn và phiếu bảo hành đưa cho khách hàng.


Hi vọng rằng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây sẽ phần nào giúp ích được cho bạn. Từ đây, bạn sẽ có thêm kiến thức sử dụng tủ hấp, nồi hấp, dụng cụ y tế phù hợp giúp nâng cao tuổi thọ của thiết bị. Và hơn hết là tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ gấp, nồi hấp, dụng cụ y tế.

Ý kiến bạn đọc (0)

Sửa Bếp 247.vn